ด้วยเมื่อวันที่ 18 ธันวาคม พ.ศ 2561 เวลา 17.00 น. ได้ดำเนิการปรับปรุงระบบผู้ใช้งาน Back Office
เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพด้านความความปลอดภัย ได้ดำเนินการเสร็จสิ้นแล้ว
ส่งผลให้ ตั้งแต่วันที่ 19 ธันวาคม พ.ศ 2561 เป็นต้นไป ไม่สามารถเข้าใช้งานระบบด้วยรหัสผ่านเดิมได้
และท่านสามารถเข้าใช้งานระบบ โดย แจ้งลืมรหัสผ่าน เพื่อขอรับรหัสผ่านใหม่ผ่านอีเมล
ดังนั้น พนักงานทุกท่านจำเป็นต้องมีอีเมลที่สามารถใช้งานได้จริงในระบบ
ทั้งนี้ หากพนักงานท่านใด ยังไม่ได้เพิ่มหรือแก้ไขอีเมลก่อนวันและเวลาที่แจ้งไว้ข้างต้น
โปรติดต่อผู้บังคับบัญชาของท่าน